Các lỗi thường gặp của cân in tem dán TMA 

Các lỗi thường gặp của cân in tem dán TMA 

  • E6.19: PTR: Không có phản hồi của máy in (Máy in có thể không được kết nối hoặc ở trạng thái máy in không in được).
  • E6.20 PTR: Hiệu chỉnh cảm biến in sai (Quá trình máy in không tuân theo thứ tự thời gian chung và kết thúc lỗi in không xác định đang hoạt động)
  • E6.21 PTR: Lỗi giao tiếp (Kiểm tra cáp Ethernet)
  • E7,00: Báo động cho phần cứng
  • E7.01: Một số phím được nhấn khi cân bắt đầu.
  • E7.10 Hiệu chỉnh cảm biến in sai
  • E7.11 Giấy khoảng trống không được lấy đi. (Lấy giấy nhãn đã in ra, nếu vẫn còn báo động vấn đề này, hãy reset lại máy in)
  • E7.12  Khay đựng giấy in đóng chưa đúng quy cách
  • E7.13 Máy in đang hoạt động. (Vui lòng đợi vài giây và thử lại)

  • E7.14 Thiếu giấy thường (Cài đặt lại giấy thường hoặc loại giấy không phù hợp)
  • E7.15 Thiếu giấy khoảng trống (Cài đặt lại giấy nhãn hoặc loại giấy không phù hợp. Nếu như vẫn còn cảnh báo vấn đề này, hãy reset lại máy in)
  • E7.16 Thang đo không thể tìm thấy các khoảng chênh lệch. (Loại giấy không phù hợp và thay đổi loại thành giấy thường, hoặc cài đặt lại giấy nhãn có khoảng cách).
  • E7.17 Thang đo không thể tìm thấy sự liên kết khoảng cách (Vui lòng cài đặt lại giấy nhãn)
  • E7.18 Máy in quá nóng và nó cần làm nguội. (Vui lòng đợi vài giây và thử lại).
  • E7.19 Không có phản hồi của máy in. (Máy in có thể không được kết nối hoặc ở trạng thái máy in không in được).
  • E7.20 Máy in theo thời gian (Quá trình máy in không tuân theo thứ tự thời gian chung và kết thúc lỗi in không xác định đang hoạt động)
  • E7.30 Lỗi đầy bộ nhớ báo cáo
  • E7.40 Lỗi thời gian (Thay pin thời gian thực sau quá trình sử dụng nếu tình trạng đó thường xảy ra)
  • E7.50 Lỗi phần mềm cần nạp lại chương trình
Cân TMA chính hãng
Cân TMA in hóa đơn và in tem nhãn được sử dụng rộng rãi trong buôn bán

Cách khắc phục các lỗi thường gặp cân TMA nếu cân thường bị lỗi không in được 

  1. Thực hiện nạp lại chương trình từ máy tính xuống cân (Kiểm tra xem về: Model, quy cách giấy,  tem thiết kế, nội dung mã hàng import vào cân)
  2. Kiểm tra lại khay đựng giấy in xem có bị kẹt giấy hoặc hết giấy hay chưa
  3. Tiến hành Reset lại máy in: Xem video hướng dẫn cụ thể

—————————————— CTP ——————————————

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÂN ĐIỆN TỬ TÂM PHÁT

Hotline:               0889 002 444

CSKH:                 0899 002 555

Kỹ thuật:             0934 066 178 (fb/zalo)

Email:                 kinhdoanh@cantamphat.com.vn – cantamphat@gmail.com

Website:          www.cantamphat.com.vn –    www.cantamphat.com – www.cantamphat.vn

Địa chỉ:              Số 57 Đường số 6 – Phường Hiệp Bình Phước – Thành Phố Thủ Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.